Kiếm tiền online với Affiliate Marketing

Điểm+12
Điểm+12

Xuất hiện ở Việt Nam từ rất nhiều năm về trước. Affiliate marketing có thể xem là 1 hình thức kiếm tiền online khá dễ để tiếp cận đối với người mới khi mà bạn không cần phải có sản phẩm riêng để bán, không cần quan tâm đến quy trình bàn giao sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.

Giới thiệu Affiliate marketing online

Khi bạn làm affiliate marketing, bạn sẽ được cấp các đường link riêng biệt cho từng sản phẩm. Nếu khách hàng mua hàng qua link đó bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng theo cam kết từ đầu.

Kiếm tiền online với affiliate marketing có tiềm năng cực kỳ lớn. Đây là 1 kênh mang lại hiệu suất rất cao so với các hình thức marketing khác. Các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới triển khai chương trình affiliate ngày càng nhiều. Như vậy sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho tất cả mọi người.

Để kiếm được tiền nhờ Affiliate marketing, đòi hỏi người làm phải có kiến thức về những hình thức quảng bá sản phẩm. Người có cách quảng bá càng giỏi thì khả năng kiếm được nhiều tiền càng cao.

Một số kỹ năng cơ bản ban đầu mà bạn có thể áp dụng nếu bạn có đó là:

  • Biết tạo website (có website riêng);
  • SEO (Search Engine Optimization);
  • Chạy quảng cáo (Google/Facebook);
  • Social Marketing;
  • Email Marketing;

Kết luận

Mới nghe có vẻ khó nhưng nếu bạn là người mới có thể học từ từ từng thứ một nhé. Bởi vì đây không phải là 1 hình thức “ăn xổi” bạn ạ. Mà chính nó có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động (ngồi chơi cũng có tiền). Hiện tại nó là 1 trong những cách kiếm tiền online uy tín và bền vững nhất hiện nay.

Mình đang làm theo cách này đấy các bạn ạ!

Đăng ký nhận tin cập nhật

Đừng lo, tôi sẽ không gửi thư rác và không công khai địa chỉ email của bạn cho ai đâu

Chúng tôi sẽ rất vui khi thấy suy nghĩ của bạn tại đây!

Để lại một bình luận, nhận xét

Trọng Ngà
Logo
Đăng ký tài khoản mới